ลดแก้ม ลดเหนียง ด้วยเมโสแฟต

เมโสแฟต Meso Fat คืออะไร? ดีไหม? ลดเหนียง ลดแก้ม ไม่ต้องผ่าตัด

เมโสแฟต Meso Fat

ลดแก้ม ลดเหนียง นับเป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะบริหารท่าไหนก็ไม่เห็นผลเท่าที่ควร จะผ่าตัดเพื่อเอาไขมันออกก็ไม่กล้า วันนี้หมอจะมาแนะนำวิธีลดแก้ม ลดเหนียง ด้วยเมโสแฟต วิธีการสลายไขมันที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดกันครับ

ก่อนอื่นเลยหมอขออนุญาตแนะนำตัวเองก่อนนะครับ หมอชื่อหมอเอ็ม หรือ นพ. มนตรี อุดมประเสริฐกุล  แพทย์ประจำเอ็มวีต้าคลินิก นะครับ

แล้วมาดูกันว่า อะไรคือเมโสแฟต? ทำไมลดแก้ม ลดเหนียงได้?

เมโสแฟต คืออะไร?

เมโสแฟต (Meso Fat) เป็นตัวยาที่จะเข้าไปช่วยสลายไขมันใต้ผิว ทำให้ไขมันลดลง

เมโสแฟต ทำงานยังไง?

ลดแก้ม ลดเหนียง ด้วยเมโสแฟต

ตัวยาของเมโสแฟตจะเข้าทำปฏิกิริยากับเซลล์ไขมัน ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้น คือ เซลล์จะมีการฝ่อตัวลง รวมถึงน้ำมันในเซลล์จะสลาย และเซลล์ที่ฝ่อตัวลงก็จะถูกเซลล์เม็ดเลือดขาวมาเก็บออกไป จากนั้นจะมีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาแทนที่บริเวณนั้น คอลลาเจนที่เกิดใหม่จะช่วยกระชับผิวเข้ามา ทำให้ความหนาของผิวลดลงไปอีกด้วยครับ

เมโสแฟต ดียังไง?

เมื่อเซลล์ไขมันถูกสลายไป จะทำให้ชั้นผิวมีความหนาลดลง แก้ม และเหนียงก็จะดูลดลงตามไปด้วย นอกจากแก้ม และเหนีบงจะดูลดลงแล้ว คอลลาเจนที่เกิดขึ้นใหม่แทนที่เซลล์ไขมันที่สลายไป ก็จะมีการช่วยกระชับผิวของเรา ให้ผิวของเรามีความหนาลดลงไปอีกด้วยครับ

หลังจากทำเมโสแฟตแล้ว คนไข้จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในวันที่ 3 เป็นต้นไป และจะเห็นผลได้ดีที่สุดในวันที่ 7 หลังจากการทำครับ

ทำเมโสแฟต อันตรายไหม?

เมโสแฟต สูตรที่เอ็มวีต้าคลินิกและหมอเลือกใช้ เป็นสูตรที่ปลอดภัยครับ เนื่องด้วยส่วนประผสมของตัวยามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ผ่านการรับรองจาก อย จึงมั่นใจได้เลยครับว่ามีความปลอดภัยสูง และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ครับ

ถ้าหยุดทำแล้ว มีผลกระทบอะไรไหม?

เนื่องจากการทำเมโสแฟต เป็นการทำให้ไขมันสลายไปด้วยฤทธิ์ของยา จากวิธีการรักษานี้ในระยะยาวภายในชั้นผิวหนังของเราจะมีตัวเก็บไขมันในผิวลดลง จึงทำให้แก้ม และเหนียงของเราลดลง แม้หยุดทำการรักษาไปแล้ว แก้ม และเหนียงก็จะไม่กลับมาอวบอีก เนื่องจากไม่มีตัวกักเก็บไขมันแล้วนั่นเองครับ

ทั้งนี้คนไข้ต้องมีการควบคุมอาหารการกินร่วมด้วยนะครับ ในกรณีหยุดทำการรักษาไปแล้ว เพื่อป้องกันการกลับมาของชั้นกักเก็บไขมันใต้ผิวหนัง ที่เกิดจากการถูกกระตุ้นจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปรึกษาทุกปัญหาความงามกับคุณหมอโดยตรง

    ชื่อ-สกุล*:

    เบอร์ติดต่อกลับ*:

    อีเมล์สำหรับส่งข้อมูล *

    เพศ:

    ชายหญิง

    อายุ (ปี):


    ต้องการปรึกษาคุณหมอเรื่องใด*: