คลินิกรักษาสิว

รักษาสิว สิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ ในแบบเอ็มวีต้าคลินิกทำอย่างไร

คลินิกรักษาสิว และรอยสิว เอ็มวีต้าคลินิก เรามีความเชี่ยวชาญในการรักษาสิวทุกประเภท รวมถึงรักษารอยสิวทั้งรอยแดงและรอยดำด้วยขั้นตอนและเทคนิคเฉพาะตัวและด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก จึงให้ผลลัพธ์การรักษาที่ชัดเจนครับ

หมอเอ็ม เอ็มวีต้าคลินิก

สวัสดีครับ หมอชื่อหมอเอ็ม หรือนายแพทย์มนตรี อุดมประเสริฐกุล เป็นแพทย์ประจำเอ็มวีต้าคลินิก ครับ วันนี้หมอจะพูดถึงปัญหาสิวชนิดต่างๆ ทั้งสิวหัวดำ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง สิวอักเสบ และวิธีรักษาที่ได้ผล ไม่เลี้ยงไข้ ทำอย่างไร รวมถึงเรื่องของการกดสิว การบีบสิวด้วย ว่าดีหรือไม่ ตามหลักการแพทย์กันนะครับ

ราคา และโปรโมชั่น โปรแกรมสิวและรอยสิว

คอร์สรักษาสิว

ปัญหาสิว ใครว่าไม่สำคัญ

สิว เป็น ปัญหาผิวที่กวนใจหลายคนอยู่ไม่น้อย บางท่านสิวขึ้นเพียงเม็ดเดียวก็อาจสร้างความเดือดร้อน และลดความมั่นใจไปนานหลายวัน

การรักษาสิวนั้น หากต้องการรักษาสิวเร่งด่วนอย่างถูกวิธีควรรักษาที่คลินิกรักษาสิว ซึ่งมีหลากหลายวิธีในการรักษา  สำหรับที่เอ็มวีต้าคลินิก หมอได้ผสมผสานวิธีการต่างๆ ที่ล้วนได้ผลและผ่านงานวิจัยรับรองอย่างชัดเจน มีการรักษาสิวแบบองค์รวม สามารถรักษาสิวได้ผลอย่างยั่งยืนครับ

ทุกขั้นตอนการรักษาล้วนอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ระคายเคือง ไม่เป็นการขัดลอกผิวจนสูญเสียโครงสร้าง แต่ตรงกันข้าม การรักษาต้องเป็นการฟื้นฟูชั้นผิว ทำให้ผิวปราศจากสิวใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง และมีสุขภาพดีอีกด้วยครับ 

เพื่อผลการรักษาที่ยั่งยืน หมอ และพยาบาลของเอ็มวีต้าคลินิกจะมีการให้คำแนะนำในการดูแลผิวที่ถูกต้อง ร่วมด้วยระบบการติดตามผล เพื่อให้สิวหายขาดในระยะยาว ไม่กลับมาเป็นหนักอีก 

การรักษาสิวที่เอ็มวีต้าคลินิก เห็นผลชัดเจน จึงถูกกล่าวถึงและแนะนำบอกต่อ จากเพื่อนสู่เพื่อน จากพี่สู่น้อง มาอย่างต่อเนื่องตลอดมาครับ 

“เพื่อให้เข้าใจวิธีการรักษาสิวของเอ็มวีต้าคลินิก เรามาทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ ว่าสิวเกิดขึ้นได้อย่างไร”

สาเหตุของการเกิดสิว

โครงสร้างของรูขุมขนและหน้าที่

รูขุมขนเป็นโครงสร้างที่อยู่ในผิวหนังของเราทั่วร่างกาย ยกเว้นเพียงไม่กี่บริเวณเช่น ฝ่ามือฝ่าเท้า เป็นต้น

โครงสร้างผิวหนัง

แม้จะเรียกชื่อว่ารูขุมขน บางท่านอาจจะเข้าใจว่ามันเป็นที่อยู่ของขนอย่างเดียว แต่จริงๆไม่ใช่นะครับ ที่เรียกว่าเป็นโครงสร้าง เพราะรูขุมขนประกอบด้วย ส่วนประกอบอื่นๆอีก เดี๋ยวเรามาดูกันว่ารูขุมขนประกอบด้วยส่วนประกอบอะไรบ้างนะครับ

  1. ขน (Hair) แน่นอนครับ ขึ้นชื่อว่าเป็นรูขุมขนแล้วก็ต้องมีขนอยู่ ซึ่งรูขุมขนแต่ละรูขุมขนอาจจะมีขน เส้นขนาดไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับตำแหน่ง เช่นบริเวณศีรษะก็จะเป็นขนเส้นหนาก็คือผมนั่นเอง ส่วนบริเวณอื่นๆของร่างกายก็อาจจะเป็นขนที่เส้นอ่อนลงมา ยกเว้นคุณผู้ชายอาจจะมีขนหน้าอก เครา หนวด เป็นต้นครับ
  2. รากขน (Hair root) หรือต่อมรากขน(Hair follicle) เป็นส่วนที่ทำหน้าที่ผลิตเส้นขนออกมารากขนจะอยู่บริเวณส่วนล่างสุดของโครงสร้างรูขุมขนทั้งหมด ซึ่งตรงกับชั้นหนังแท้ของผิวหนัง เซลล์ที่อยู่บริเวณรากขนนั้น จะเป็นเซลล์ที่เจริญแบ่งตัวไปเป็นเซลล์ของเส้นขนต่อไปครับ
  3. ต่อมน้ำมัน (Sebaceous glands) เป็นต่อมที่ทำหน้าที่ขับน้ำมัน(Sebum) ออกมาเพื่อเคลือบผิว และเส้นขนให้ชุ่มชื้น ต่อมน้ำมันนี้โดยทั่วไปจะมีทางเปิดเข้าสู่รูขุมขน เพื่อขับน้ำมัน เข้าสู่รูขุมขนและน้ำมันก็จะออกจากรูขุมขนมาเคลือบผิวและเส้นขนต่อไป

ต่อมน้ำมันจะเชื่อมต่อเป็นโครงสร้างหนึ่งของ รูขุมขน จึงพบได้ ทั่วไปบริเวณที่มีขนทั้งหมดเช่นหนังศีรษะใบหน้า ตามลำตัวยกเว้นฝ่ามือฝ่าเท้าซึ่งไม่มีรูขุมขน จึงไม่พบต่อมน้ำมันด้วยเช่นกัน

แต่มีบางบริเวณ ที่แม้ไม่มีเส้นขน แต่ก็พบต่อมน้ำมัน ได้แก่ ริมฝีปาก ในช่องปาก เป็นต้น และบางบริเวณต่อมน้ำมันจะมีช่องเปิดสู่ผิวโดยตรงเลยเช่น บริเวณเปลือกตาเป็นต้นครับ

  1. กล้ามเนื้อเรียบเล็กๆ ที่ทำให้เกิดอาการขนลุก ในเวลาที่เราสัมผัสกับอากาศหนาวๆ หรือตื่นเต้นตกใจ เป็นต้นครับ

ปัญหาสิวเกิดจากความผิดปกติของรูขุมขน

ความผิดปกติของรูขุมขน

สิว เป็น ความผิดปกติของรูขุมขน ที่เกิดจากปัจจัยร่วมกันของ

  1. ต่อมน้ำมัน ขับน้ำมัน (sebum) ออกมามากเกินไป ซึ่งปกติแล้ว สิ่งที่ควบคุมการทำงานของต่อมน้ำมัน ไม่ใช่ระบบประสาท แต่เป็นการควบคุม โดยฮอร์โมนซึ่งตัวที่สำคัญที่สุดก็คือฮอร์โมนแอนโดรเจนหรือฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งเจ้าฮอร์โมนกลุ่มนี้ก็มีในทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะครับ นี่เลยเป็นสาเหตุที่ ทำไมเด็กๆถึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว แต่พอเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเป็นต้นไป ถึงมีสิวเห่อขึ้นมาก ก็เป็นเพราะฮอร์โมนนี่แหล่ะครับ
  2. รูขุมขน มีการอุดตันเกิดขึ้น อาจเกิดจาก มีการแบ่งตัวของเซลล์ผิวที่ถูกอยู่ในท่อรูขุมขนมากเกินไป หรืออาจเกิดจากการอุดตัน ของรูขุมขนจากสาเหตุอื่นก็เป็นได้ เมื่อมีการอุดตันเกิดขึ้น น้ำมันจึงอุดตันกลายเป็นหัวสิว (comedone) อยู่ภายใน ซึ่งปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดก็เป็นฮอร์โมนเพศชายเช่นเดียวกันครับ(เรียกได้ว่า ฮอร์โมนเพศชายเป็นผู้ก่อการร้ายสิวเลยก็ว่าได้นะครับ) แต่นอกจากนี้ก็ยังมีปัจจัยอื่น เช่น ส่วนประกอบน้ำมันบางชนิดในเครื่องสำอาง สารเคมีบางอย่าง นี่เลยเป็นสาเหตุที่ครีมบางตัวเราใช้แล้วอุดตันนั่นเองครับ
  3. แบคทีเรีย ที่ชื่อว่า C.acnes (Cutibacterium acnes) (ชื่อเก่า P.acnes : Propionibacterium acnes) เพิ่มจำนวนในบริเวณที่อุดตัน อันที่จริงแล้วแบคทีเรียตัวนี้มีอยู่ในผิวของเราทุกคนอยู่แล้วนะครับ แต่จะอยู่ในปริมาณที่พอดี จึงไม่ทำให้เกิดอาการ
เชื้อ P.acne ในรูขุมขน

แบคทีเรียตัวนี้ จะกินน้ำมันบนผิวของเราเป็นอาหาร ดังนั้นในสภาวะที่ผิวของเรามีน้ำมันเคลือบอยู่มาก เจ้าแบคทีเรียตัวนี้ก็จะเจริญเติบโตเพิ่มจำนวนมากขึ้น และเป็นสาเหตุให้สิวเกิดการอักเสบได้ครับ

  1. การอักเสบ ของผิวหนัง ทำให้สิวบวมแดง มีหนองเกิดขึ้น การที่ สิวของเรามีการอักเสบมีหนอง นี่คือปฏิกิริยาของร่างกายของเรา ของผิวของเรา ที่มีต่อ สิวที่อุดตันอยู่ และรวมถึงแบคทีเรีย

แนวคิดการรักษาสิวของ เอ็มวีต้าคลินิก แตกต่างจากที่อื่นและครอบคลุม ดังนี้ครับ

รักษาสิวที่คลินิกไหนดี
  1. ลดการขับน้ำมันของต่อมน้ำมัน ด้วยสูตรตัวยาที่ผ่านงานวิจัยรับรองผลที่ทาง เอ็มวีต้าคลินิก เลือกใช้ จะทำให้ผิวขับน้ำมันน้อยลงอย่างชัดเจน ภายใน 4 สัปดาห์
  2. ลดการอุดตันของรูขุมขน ด้วยตัวยาประสิทธิภาพสูงของ เอ็มวีต้าคลินิก และร่วมกับเทคนิคพิเศษของการกดสิวโดยผู้เชี่ยวชาญที่ละเอียดเป็นพิเศษไม่เหมือนที่อื่น สิวอุดตันจะลดลงตั้งแต่ครั้งแรกของการรักษาและจะดียิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว
  3. ลดจำนวนแบคทีเรียที่ผิวและในรูขุมขน ด้วยตัวยาและวิธีการฆ่าเชื้อสิวด้วยการฉายแสง ที่ได้ผลดีและผ่านงานวิจัยในผลลัพธ์ สามารถลดจำนวนเชื้อแบคทีเรียลงได้ สิวจึงเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก
  4. ลดและป้องกันการอักเสบของสิว จากทั้งตัวยา การฉายแสง การฉีดสิว และการทำ Acne Spark เทคนิคเฉพาะของ เอ็มวีต้าคลินิก ให้สิวยุบลงภายใน 24 ชม หลังทรีตเม้นท์

โปรแกรมการรักษาสิวของเอ็มวีต้าคลินิก

ACNICLEAR

คอร์สรักษาสิวของเอ็มวีต้าคลินิก ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ตามแนวคิดการรักษาสิวดังกล่าว เป็นองค์รวมของวิธีการรักษาสิวดังนี้

1. พบคุณหมอ ตรวจผิวก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการรักษา
ทำความสะอาดผิวหน้า 2 ขั้นตอน เตรียมผิว ก่อนเข้าสู่ทรีตเม้นท์รักษาสิว
3. การผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยนด้วย Tangerine Peel  ทำให้กดสิวได้ง่ายขึ้น
4. อบโอโซน เปิดรูขุมขนชั่วคราว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ง่ายต่อการกดสิว
5. กดสิวโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคนิคที่โดดเด่น กดละเอียด ไม่บวม ไม่อักเสบหลังกด
6. Acne Spark เป็นการใช้คลื่นประจุความถี่สูง ลดการอักเสบสิวอย่างรวดเร็ว 
7. การฉายแสง LED phototherapy ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขี้นอีกด้วย
8. ฉีดสิวอักเสบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สิวยุบลง
คลินิกรักษารอยสิว
9. ในคอร์สยังมียาทาสูตรพิเศษของ เอ็มวีต้าคลินิก ครั้งละ 4 ชิ้น และยารับประทาน 1 ชุดอีกด้วยครับ

MEDIACLEAR โปรแกรมรักษาสิวและรอย

รักษาสิวและรอยที่หลัง

คอร์สรักษาสิวพร้อมรอยแดงและรอยดำ ของ เอ็มวีต้าคลินิก มีขั้นตอนที่ครบถ้วนเหมือน ACNICLEAR และเพิ่มการดูแลด้วยเลเซอร์ Quadrostar ProYellow เลเซอร์ในตระกูล Diode ที่จัดเป็นเลเซอร์มาตรฐานระดับสูงผ่านการรับรองจากอย ไทยและทั่วโลกครับ

คลินิกรักษาผิวหน้า

รักษารอยสิว รอยแดง รอยดำจากสิว ด้วย Quadro Star Pro Yellow Laser ช่วยเรื่องรักษาสิวและรอยแดงได้เป็นอย่างดี

QuadrostarPro Yellow เลเซอร์แสงสีเหลืองเพื่อรักษาผิว

QuadrostarPro Yellow  คือเลเซอร์ชนิดหนึ่ง ซึ่งจะให้พลังงานแสงที่ช่วงความยาวคลื่นคือแสงสีเหลือง( ความยาวคลื่น 577 นาโนเมตร)  โดยมีแหล่งกำเนิดแสง เป็นไดโอด(Diode) นั่นเองครับ ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท Asclepion จากประเทศเยอรมนี ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐาน FDA จากประเทศต่างๆทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยครับ

QuadrostarPro Yellow มีกลไกสลายเส้นเลือดส่วนเกิน

พลังงานแสงสีเหลืองของเครื่อง QuadrostarPro Yellow จะทำงานเสริมกันในการรักษาปัญหาผิวพรรณหลากหลายชนิด โดยหลักการก็คือ

  • แสงสีเหลือง (ความยาวคลื่น 577  nm) ที่ช่วงความยาวคลื่นนี้ จะถูกดูดซับได้ดีโดยสารฮีโมโกลบิน ซึ่งเป็นสารที่พบอยู่ในเม็ดเลือดแดงซึ่งอยู่ในเส้นเลือด ดังนั้น แสงสีเหลืองจึงมีคุณสมบัติในการรักษาปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นเลือดทั้งหมด เพราะเมื่อฉายไปที่ผิว แสงเกือบทั้งหมดจะจำเพาะเจาะจงถูกดูดซับโดยเม็ดเลือดแดงในเส้นเลือด และทำให้เกิดความร้อนขึ้นเฉพาะในบริเวณของเส้นเลือด จึงสามารถที่จะสลายเส้นเลือดส่วนเกินได้นั่นเอง ซึ่งกระบวนการนี้เราเรียกว่า selective photothermolysis ครับ

ปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นเลือด สามารถรักษาได้ด้วยแสงสีเหลืองของ QuadrostarPro Yellow โดยช่วยรักษารอยแดงสิว อาการหน้าแดง เส้นเลือดฝอยที่ผิว และนอกจากนี้ ยังพบว่าแสงสีเหลืองมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นคอลลาเจนที่ผิวด้วย จึงสามารถทำให้ผิวดูเนียนใสขึ้น นั่นเองครับ

  • นอกจากนี้ช่วงความยาวคลื่นสีเหลืองนี้พบว่าก็ยังสามารถถูกดูดซับได้ดีโดยเมลานิน หรือเม็ดสีที่อยู่ในเซลล์ผิวของเรา เช่นกัน แม้ว่าจะน้อยกว่าฮีโมโกลบินในเม็ดเลือดแดงก็ตาม

ดังนั้นแสงสีเหลืองก็สามารถที่จะช่วยรักษาปัญหาที่เกี่ยวกับเม็ดสีของผิว เช่น กระ ฝ้า จุดด่างดำ และสามารถช่วยปรับผิวให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยครับ โดยทั้งนี้อยู่ที่เทคนิคในการยิงเลเซอร์ ในการจะเลือกปรับให้เน้นเส้นเลือดหรือเน้นเม็ดสีได้ตามต้ิงการครับ

QuadrostarPro Yellow ช่วยรักษาสิวและรอยแดงได้อย่างไรบ้าง

รูขุมขนกว้าง คลินิก

แสงเลเซอร์ในช่วงความยาวคลื่นสีเหลือง (577 nm) จะถูกดูดซับได้ดีด้วย ฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือดแดง ซึ่งอยู่ในหลอดเลือด ดังนั้นแสงเลเซอร์ในช่วงคลื่นนี้จึงสามารถรักษาปัญหาผิวพรรณที่เป็นเกี่ยวกับเส้นเลือดได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ รอยแดงสิว รอยดำ และแสงในช่วงคลื่นนี้ยังช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย C.acnes และช่วยทำให้ต่อมน้ำมันมีขนาดเล็กลงได้อีกด้วยครับ

QuadroStar pro yellow

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับรักษาสิว ( Q & A )

Q : ทำไมเราจึงควรรักษาสิวกับคลินิกรักษาสิว

การรักษาสิวทั้งสองวิธีมีต่างก็มีข้อดีแตกต่างกัน ปกติแล้วจะพิจารณาประเภทของสิวที่เป็นอยู่ก่อน แล้วจึงเลือกวิธีการรักษา โดยการกดสิวมักจะใช้กับการรักษาสิวอุดตัน ส่วนการฉีดสิวมักจะใช้กับการรักษาสิวประเภทสิวอักเสบ ทั้งสองวิธีสามารถรักษาร่วมกันได้เพื่อให้ผลการรักษาออกมาดีและมีประสิทธิภาพสู

สำหรับการกดสิว แนะนำว่าไม่ควรกดสิวด้วยตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้สิวอักเสบจนเกิดเป็นรอยแผล เมื่อสิวหายแล้วอาจทิ้งรอยดำหรือรอยแดงสิวไว้อีกด้วย หากต้องการกดสิวหรือฉีดสิว แนะนำให้รับการรักษาจากแพทย์หรือคลินิกเพื่อรับการรักษาที่เหมาะสมต่อไป

Q : การรักษาสิวแบบกดสิว กับ ฉีดสิว แบบไหนดีกว่ากัน

สิวเกิดขึ้นได้จากหลายหลายสาเหตุ เช่น ลักษณะของผิวที่แตกต่างกัน มลภาวะที่พบเจอในแต่ละวัน รวมถึงวิถีชีวิตประจำวันก็มีส่วนที่ทำให้เกิดสิวขึ้นมาได้ สำหรับสิวเรื้อรังเป็นสิวที่มักจะเกิดขึ้นในบริเวณเดิมซ้ำๆ การรักษาเบื้องต้นจะต้องค้นหาให้เจอก่อนว่าสิวที่เป็นอยู่นั้นเกิดจากอะไร แล้วพยายามหลีกเลี่ยงปัจจัยที่จะกระตุ้นให้เกิดสิว แต่หากใช้บริการจากแพทย์หรือคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญจะช่วยแก้ไขสิวเรื้อรังได้ดีกว่า เพราะแพทย์จะค้นหาสาเหตุของปัญหาผิวให้เราได้ จึงช่วยให้เราได้รับการรักษาได้อย่างตรงจุด

Q : สิวเรื้อรังรักษาได้ไหม

การเลือกใช้บริการจากคลินิกรักษาสิวถือเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพราะคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้ายผิวพรรณโดยตรง ซึ่งพร้อมแนะนำวิธีการดูแลรักษาผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเนียนใส ไร้สิว อีกทั้งยังมีความปลอดภัย มั่นใจได้ ปัญหาสิวเป็นปัญหาที่สามารถพบได้โดยทั่วไป คนส่วนใหญ่มักรักษาด้วยการทาครีม อาจรับประทานยา หรือทายาต่างๆ ซึ่งการเลือกซื้อยารักษาสิวเอง หากเลือกใช้ตัวยาไม่เหมาะสมกับผิว หรือใช้ยาที่มีส่วนผสมอย่างสเตรียรอยด์ (Steroid) จะทำให้ปัญหาสิวลุกลามมากขึ้น

Q : เป็นสิวเพราะสกปรกรึเปล่า

หลายคนมักเข้าใจว่าสิวบนใบหน้าเกิดจากความสกปรก ซึ่งความจริงไม่ใช่เลย เพราะสิวเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย บางครั้งการแต่งหน้าเป็นประจำก็ทำให้รูขุมขนอุดตันจนเป็นสิวได้ หรือบางคนมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองก็อาจทำให้ผิวอ่อนแอลงจนเป็นสิวขึ้นมา

ล้างหน้าบ่อยๆ ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นไหม

การล้างหน้าเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวของเราเท่านั้น ไม่ได้มีผลในการรักษาสิวโดยตรง ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าบางชนิดอาจมีส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาสิวได้ แต่ไม่ได้แปลว่าการล้างหน้าวันละหลายครั้งจะช่วยทำให้สิวหายได้เร็ว ยิ่งล้างหน้าบ่อยจะยิ่งทำให้ใบหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งร่างกายต้องผลิตน้ำมันมาหล่อเลี้ยงผิวมากขึ้น ส่งผลเสียต่อสมดุลผิวของเราได้

หากใบหน้ามีปัญหาสิวควรรักษาด้วยวิธีทางการแพทย์ เช่น ยารักษาสิว การฉีดสิว การกดสิว หรือวิธีอื่นๆ ตามที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ ส่วนการล้างหน้าควรทำเพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

รีวิวรักษาสิว ของ เอ็มวีต้าคลินิก

รีวิวโปรแกรม ACNICLEAR

รีวิวจากเคสคุณฟลุ้ค

รีวิวเคสคุณเก้น ปลื้มกับการรักษาสิวที่เอ็มวีต้าคลินิก​

รีวิวคุณอั๋น รักษาสิว เทียบก่อนและหลังทำ 5 ครั้ง​

รีวิว การรักษาสิว ที่ เอ็มวีต้า คลินิก​

รีวิวเลเซอร์รักษาสิว จากคุณฮิม พัฒนาการก่อนและหลังการรักษาสิวและรอยสิว

รีวิว เลเซอร์รอยสิว รักษาสิวอุดตัน จากน้องอาย กู้คืนใบหน้าที่สวยใส หลังจากที่โดนสิวทำร้าย เป็นรอยทั่วหน้า ทำเมดิแอคเคลียร์ 10 ครั้ง เห็นผลชัดเจนมากๆครับ

รีวิวรักษาสิว คุณเจสซี่ สาว KU cute girl

รีวิวรักษาสิว และเลเซอร์รอยดำ จากคุณน้ำฝน แอร์โฮสเตสสาวสวยเลือกดูแล ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ครับ

@mvitaclinicofficial

ขอบพระคุณรีวิวจากคุณน้ำฝนครับผม 🙏🙏 @nmfonstories #รักษาสิว #tiktokbeauty น้ำฝนสายมู ขออนุญาตแชร์เคล็ดลับความผิวสวย หน้าใสนี้นะครับผม😊🙏🙏

♬ original sound – M Vita Clinic offici – คลินิกรักษาสิว M Vita Clinic

รีวิว รักษาสิว และเลเซอร์รอยดำ จากคุณแอปเปิ้ล

รีวิว รักษาสิว และเลเซอร์สิวอุดตันที่คาง จากคุณกุ้ง

สิวที่คาง

พัฒนาการ การรักษาสิวและรอยสิว ของ คุณตุ้ย ด้วยโปรแกรม Mediaclear ที่ เอ็มวีต้า คลินิก

รีวิว เลเซอร์รอยแดงสิว จากคุณตุ้ย (คนละท่านกับคุณตุ้ยท่านบนนะครับ)

รีวิว เลเซอร์รอยกำจากสิว จากคุณมัช เมคอัพอาร์ติสคนสวย พัฒนาการเคลียร์สิวและรอย 10 ครั้ง เปลี่ยนจากสิวเป็นผิวเกลี้ยงใสไร้รอยครับ

รีวิว รักษาสิว น่ารักๆบอกเล่าประสบการณ์การรักษาสิว จาก คุณน้ำครับ

รีวิว เลเซอร์ลดรอยแดง จาก คุณตอง มีสิวผด สิวอักเสบเห่อ และรอยแดงข้างแก้ม

รีวิว รักษาสิวเรื้อรัง เลเซอร์รักษาสิว จาก คุณนัท ครับ

รีวิว รักษาสิวและรอยสิว จากคุณริน

รีวิว รักษาสิวและรอยสิว จากคุณชมพู

รีวิว รักษาสิวเรื้อรัง เลเซอร์รักษาสิว จาก คุณเจมส์

รีวิว รักษาสิวเรื้อรัง เลเซอร์รักษาสิว จาก คุณครีม

รีวิวจากคุณวีวี่ เน้นเคลียร์รอยสิวให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้ว ใสยิ่งขึ้น​

รีวิวจากคุณนุ่นสุดสวย การันตีคุณภาพ การรักษาสิวและรอย ต้อง ที่ เอ็มวีต้า คลินิก ครับ

รีวิว รักษาสิว จากคุณ Asia ครับ

ราคา และโปรโมชั่น โปรแกรมสิวและรอยสิว ของ เอ็มวีต้าคลินิก

คอร์สรักษาสิว
Medi-Aclear

เอ็มวีต้าคลินิกยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนการรักษา ในระหว่างการรักษา และหลังการรักษา เพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สามารถติดต่อนัดคิวพบหมอ หรือสอบถามโปรโมชั่น ได้ที่…

  • เปิด วันอังคาร – อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์)
  • อังคาร – ศุกร์ : 11:00 – 20:00 , เสาร์ – อาทิตย์ : 10:00 – 20:00
  • ตั้งอยู่บน ถนน อโศกมนตรี หรือสุขุมวิท 21 ตรงข้ามโรงพยาบาลจักษุรัตนิน ครับ
  • สามารถจอดรถได้ที่ คอนโด สุขุมวิท ลิฟวิ่ง ทาวน์ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับ
  • เดินทางสะดวกได้ง่ายๆ สำหรับคนที่ไม่มีรถ หรือเลี่ยงรถติด ก็มาง่ายมากๆครับเพราะร้านเรา ใกล้กับ MRT เพชรบุรี ออก Exit 2 เดินมา
  • ทางถนนอโศกมนตรี ประมาณ 200 เมตร ก็ถึง M Vita Clinic แล้วครับ

วันเผยแพร่

 

ปรึกษาทุกปัญหาความงามกับคุณหมอโดยตรง

    ชื่อ-สกุล*:

    เบอร์ติดต่อกลับ*:

    อีเมล์สำหรับส่งข้อมูล *

    เพศ:

    ชายหญิง

    อายุ (ปี):


    ต้องการปรึกษาคุณหมอเรื่องใด*: