หมอรักษาสิว หมอสิว ที่ไหนดี

หมอรักษาสิว หมอสิว ที่ไหนดี แนะนำรักษาสิว [ ต้องอ่าน !! ] คนไข้ของคุณหมอ กว่า 10,000+ เคส

หมอรักษาสิว หมอสิว

หมอรักษาสิว หมอสิว แนะนำรักษาสิว จากแพทย์โดยตรง โดย คุณหมอเอ็ม นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล ประสบการณ์มากกว่า 14 ปี แพทย์ประจำ เอ็มวีต้า คลินิก เข้าสู่ปีที่ 13 โดยโดดเด่นเรื่องรักษาสิว ประทับใจคนไข้ของคุณหมอ เข้าสู่เคสที่ 10,000+ เคส แล้วครับ ด้วยการแนะนำบอกต่อกันอย่างยาวนาน หากใครหาคลินิกรักษาสิว ต้องเคยเห็น เอ็มวีต้า คลินิก โดยคุณหมอเอ็มมาบ้าง โดยจะติดอันดับต้นๆ ของการแนะนำคลินิกรักษาสิว และเอ็มวีต้า คลินิก ได้รับ โล่รางวัล อันดับ 1 คลินิกรักษาสิว จากเว็บไซต์ดัง อีกมากมาย ใครกำลัง หา หมอรักษาสิวเก่งๆ แนะนำครับผม ครับผม

สวัสดีครับ หมอชื่อ ” หมอเอ็ม ” นายแพทย์มนตรี อุดมประเสริฐกุล นะครับ เป็นแพทย์ประจำ M Vita Clinic เอ็มวีต้า คลินิก ตั้งอยู่ อโศกมนตรี กรุงเทพ ครับผม

คุณหมอเอ็ม นายแพทย์ มนตรี อุดมประเสริฐกุล แพทย์ประจำ เอ็มวีต้า คลินิก (MVita Clinic)

เอ็มวีต้า คลินิก คลินิกรักษาสิว รอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว หลุมสิว และสิวจากการแพ้ สิวต่างๆ เรียกได้ว่ารักษาสิวทุกประเภทเลยครับ โดยคุณหมอจะประเมินผิวก่อนการรักษา และรักษาจากต้นต่อการเกิดสิวจริงๆครับ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน ตั้งแต่ครั้งแรกหลังการรักษา หากรักษาต่อเนื่องการันตีผลลัพธ์ ด้วยคนไข้ที่รักษาหาย บอกต่อ และแนะนำ กันมาอย่างยาวนานครับ

คุณหมอเข้าใจคนไข้ ไม่ต้องกังวลในเรื่องค่าใช้นะครับ จ่ายว่าพี่พนักงานจะขายตรงไหม เน้นขาย ยัดคอร์ส ไม่มีเกิดขึ้นกับ เอ็มวีต้า คลินิก แน่นอนครับ เนื่องจาก พี่พนักงานจะคิดราคาตาม คอร์ส โปรแกรม ที่คนไข้ตกลงกับคุณหมอ เท่านั้น ครับ

หมอสิว คุณหมอเอ็ม ตอบคำถาม ที่หลาย ๆ คน สงสัย ??

คอร์สรักษาสิว ราคา คุณหมอเอ็ม

Q: ทำไมหมอเอ็ม ถึงสนใจในเรื่องสิวคะ ?

จริงๆ แล้ว เอ็มวีต้า คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจรครับ หมอเชี่ยวชาญสามารถทำหัตถกรรมได้ทุกรูปแบบ แก้ปัญหา ความผิดปกติ รักษา เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ให้สาวๆ และหนุ่มๆ ครับ และเรื่องสิว เป็นเรื่องนึงที่เป็นปัญหาหลักๆ ของคนส่วนใหญ่ก็ว่าได้ และทำให้เกิดความกังวลใจ ลดความมั่นใจให้ใครหลายๆท่านครับ หมอจึงสนใจที่เริ่มศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องสิว รวมถึงการรักษา อย่างละเอียด เพื่อจะรักษาให้คนไข้ได้อย่างตรงจุด จากต้นตอ และให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งต่างจากคลินิกอื่นๆ อย่างแน่นอนครับ

Q: ถ้าพูดถึงคลินิกรักษาสิว ต้องมีเอ็มวีต้า คลินิก อยู่ 1 ในนั้น คุณหมอได้ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องสิวอย่างไรบ้างคะ

หมอเริ่มสนใจและศึกษาอย่างละเอียดเลยครับ ตั้งแต่ ปัญหาว่าสิวเกิดจากอะไร มีปัจจัยใดบ้าง ซึ่งสาเหตุมีมากมายเลยครับ ซึ่งพอมีสาเหตุที่มาก จึงจำเป็นต้องเจาะลึกลงไป ให้รู้ถึงต้นตอของสาเหตุนั้นๆจริงๆ และเพื่อนำกลับมารักษาให้คนไข้ ได้อย่างตรงจุด และทั้งหมดที่หมอได้ศึกษาได้ผ่านการวิจัยทางการแพทย์มารองรับ จนได้มาซึ่งโปรแกรมรักษาสิวเฉพาะของทางเอ็มวีต้า คลินิก ที่ออกแบบโดยคุณหมอเอ็มเองครับ

“เดี๋ยวหมอจะอธิบายสาเหตุของการเกิดสิวแบบเข้าใจง่าย เพิ่มเติมนะครับ”

สาเหตุของการเกิดสิว

“สิว” เกิดจาก 2 ปัจจัย ได้แก่ ปัจจัยภายนอกร่างกาย ได้แก่ การล้างหน้าไม่สะอาด การอุดดันจากเครื่องสำอาง เป็นต้น และปัจจัยภายในร่างกาย เกิดจากความผิวปกติของโครงสร้างผิวครับ

องค์ประกอบของผิวหลักๆ ได้แก่

– ผิวชั้นแรกของเราคือชั้น “หนังกำพร้า” ซึ่งเป็นชั้นของขี้ไคลด้านบน

– ชั้นที่สองเป็นชั้น “หนังแท้” ในชั้นหนังแท้ มีขน รูขุมขนอยู่ และในรูขุมขนของเราจะมีต่อมไขมัน ที่มีหน้าที่ขับน้ำมัน (Sebum) ออกมาเคลือบผิวให้มีความชุ่มชื้น พร้อมเกิดขึ้นมาพร้อมกับแบคทีเรียที่ชื่อว่า P.Acne หรือ C.Acne ที่มีหน้าที่กินน้ำมันบนผิวเรา

– และรูขุมขนหากขับออกมามากเกินไป เจ้า P.Acne หรือ C.Acne ก็จะมีมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอักเสบ บวม เป็นหนองนั่นเองครับ

* หากน้ำมันผลิตออกมาในปริมาณที่พอเหมาะผิวก็จะไม่มีปัญหา ผิวมีความชุ่มชื้นพอดี แต่ถ้าน้อยไปเราจะมีปัญหาเรื่อง “ผิวแห้ง” ถ้าเยอะไปจะกลายเป็น “ผิวมัน” และน้ำมันที่ขับออกมาจะมีการอุดตันเกิดขึ้น ทำให้เกิดเป็น “สิว” ซึ่งเช่นเดียวกับการอุดตันจากการใช้เครื่องสำอางครับ เพราะเครื่องสำอางบอกตัว มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ หากล้างหน้าไม่สะอาด ก็สามารถเป็นสาเหตุของสิวอุดตันได้ครับ

ประเภทของสิวที่เกิดขึ้นเริ่มแรกเลย สิวที่เกิดขึ้นจะเกิดในรูขุมขนลักษณะเป็นก่อนกลมหากมองตาเปล่าจะเห็นเป็นสิวอุดตันหรือสิวผด แต่ถ้าสิวที่อุดตันนั้นอยู่ใกล้ผิวข้างบนจนหัวสิวมันโผล่ขึ้นมาติดกับรูขุมขนข้างบนจะทำให้เป็นลักษณะของสิวหัวดำนั่นเองครับ

Q: อยากให้คุณหมออธิบายโปรแกรมที่คุณหมอได้ออกแบบมาเพื่อรักษาสิวเพิ่มเติมนิดนึงค่ะ

จากการศึกษาเรื่องสิวอย่างละเอียด จนมาซึ่งโปรแกรมรักษาสิว ที่ออกแบบมารักษาสิวจากต้นตอ ไม่เพียงรักษาสิว แต่ยังรักษารอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว รักษาผิวแพ้ระคายเคืองที่อาจทำให้เกิดสิวผด และยังมีอีกหนึ่งโปรแกรม คือโปรแกรมรักษาหลุมสิว

” ทั้งหมดนี้ ทุกขั้นตอนการรักษาล้วนอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่เกิดการระคายเคือง ไม่เป็นการขัดลอกผิวจนสูญเสียโครงสร้างผิว แต่ตรงกันข้าม การรักษานั้นต้องเป็นการฟื้นฟูชั้นผิว ทำให้ผิวปราศจากสิวที่เกิดขึ้นใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง และมีสุขภาพดีอีกด้วยครับ “

เทคนิคการรักษาสิว ที่ เอ็มวีต้า คลินิก โดย หมอรักษาสิว คุณหมอเอ็ม

จากข้อมูล จึงเป็นแนวคิดในการรักษาสิวของคุณหมอเอ็ม ที่เอ็มวีต้าคลินิก มีความแตกต่างจากที่อื่นและครอบคลุมดังนี้ครับ

  1. ลดการขับน้ำมันของต่อมน้ำมัน ด้วยตัวยาเป็นสูตรที่ผ่านงานวิจัยและรับรองผลที่เอ็มวีต้าคลินิก เลือกใช้ จะทำให้ผิวขับน้ำมันน้อยลงภายใน 4 สัปดาห์อย่างชัดเจน
  2. ลดการอุดตันของรูขุมขน ด้วยตัวยาประสิทธิภาพสูงของ เอ็มวีต้าคลินิก และร่วมกับเทคนิคพิเศษของการกดสิวโดยผู้เชี่ยวชาญที่ละเอียดเป็นพิเศษมากไม่เหมือนที่อื่น จึงทำให้สิวอุดตันจะลดลงตั้งแต่ครั้งแรกของการรักษาและจะดียิ่งขึ้นอย่างรวดเร็วมาก
  3. ลดจำนวนแบคทีเรียที่ผิวและในรูขุมขน ด้วยตัวยาและวิธีการฆ่าเชื้อสิวด้วยการฉายแสง ที่ได้ผลดีและผ่านงานวิจัยในผลลัพธ์ สามารถลดจำนวนการเกิดเชื้อแบคทีเรียลงได้ สิวจึงเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกหลังการรักษา
  4. ลดและป้องกันการอักเสบของสิว จากทั้งตัวยา การฉายแสง การฉีดสิว และการทำ Acne Spark ด้วยเทคนิคเฉพาะของ เอ็มวีต้าคลินิก จึงทำให้ห้สิวยุบลงภายใน 24 ชม หลังทรีตเม้นท์

ทั้งหมดนี้ ทำให้เกิด โปรแกรมรักษาสิว ที่รักษาอย่างตรงจุด ปรับผิวให้แข็งแรง 5 โปรแกรมการรักษา ครับ

โปรแกรมรักษาสิว กับ หมอรักษาสิว หมอเอ็ม

  • โปรแกรม Acni-Clear รักษาสิว 6 ขั้นตอน
  • โปรแกรม Medi-Aclear รักษาสิว เลเซอร์รอย 7 ขั้นตอน
  • โปรแกรม Gold K Scan เลเซอร์รักษารอยสิว
  • โปรแกรม Fractora Angel Touch รักษาหลุมสิว รูขุมขนกระชับ
  • โปรแกรม Derma Claming รักษาผิดแพ้ สิวผด ผื่น

โปรแกรม Acni-Clear

เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แนวคิดข้างต้น เพื่อรักษาและแก้ไขปัญหาจากต้นเหตุของการเกิดสิว มีขั้นตอนการรักษาหลักๆ 6 ขั้นตอน และหมอจะอธิบายขั้นตอนการทำอย่างละเอียด ดังนี้ครับ

คอร์สรักษาสิว

โปรแกรม Acni-Clear ราคา

ขั้นตอนการรักษาสิว AcniClear

คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-01
1. ตรวจเช็ค ปัญหาสิว ประเมินผิว เพื่อแนะนำคอร์สการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละบุคคลโดยตรง
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-02
2. คลีนหน้า 2  ขั้นตอน ด้วย Cleansing Milk และต่อด้วย Facial Wash เตรียมผิวก่อนเข้าสู่ขั้นตอนทรีตเมนท์รักษาสิว
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-03
3. ผลัดเซลล์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยความเข็มข้นที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดจุดด่างดำ
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-04
4. อบโอโซนอุ่น เปิดรูขุมขน เพื่อให้ง่ายต่อการกดสิว และพร้อมรับการทรีตเมนท์อย่างเต็มที่
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-05
5. เข้าสู่ขั้นตอนการกดสิว กดอย่างละเอียด เพื่อเคลียร์สิวให้ได้มากที่สุด โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการเทรนจากคุณหมอ เพื่อมาตรฐานเดียวกัน เจ็บน้อย ช้ำน้อย
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-06
6. Soft Laser พร้อมลงเจล Acne ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ทำให้สิวที่อักเสบแห้ง ฆ่าเชื้อสิว และยุบไว
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-07
7. ฉายแสง LED ตามสภาพผิว ลดการเกิดเชื่อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-08
8. ฉีดสิวอักเสบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สิวยุบลง ลดการอักเสบ
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-10
9. ในคอร์สการรักษา จะมียาทา 4 ชิ้น สูตรพิเศษเฉพาะของ เอ็มวีต้า คลินิก และรับยาทาน 1 ชุด ประเมินการจ่ายยา case by sase เหมาะสมตามสภาพผิว โดยคุณหมอครับผม
คอร์สรักษาสิว ราคา คุณหมอเอ็ม
หลังการรักษาและรับยา เจ้าหน้าที่จะทำการนัดการรักษาครั้งต่อไป เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ควรเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แนะนำคนไข้จองคิวล่วงหน้าไว้เลยครับ เพื่อให้ได้คิวตามที่คนไข้ต้องการ
รักษาสิวกับแพทย์
รักษาสิวกับแพทย์

โปรแกรมรักษาสิว ต่อมาที่มีผลลัพธ์ชัดเจนประทับใจคนไข้ของคุณหมอ และได้มีกันบอกต่อการรักษาที่ได้ผล นั่นก็คือ Medi-Aclear ครับ

โปรแกรม Medi-Aclear

โปรแกรม MediAclear เป็นโปรแกรมรักษาสิว ไปพร้อมๆกับรอยแดงสิว รอยดำสิว และลดการอักเสบสิว มีขั้นตอนการรักษาเช่นเดียวกันกับโปรแกรม AcniClear และเพิ่มขั้นตอนเลเซอร์ลดรอย ด้วย Quadro Star Pro Yellow Laser 2 โหมด รวม 7 ขั้นตอน ครับ

“โดยการ Laser ลดรอยแดงสิว รอยดำสิว และลดการอักเสบของสิว ของเครื่อง Quadro Star Pro Yellow Laser มีขั้นตอนการทำงานอย่างไร หมอจะอธิบายคร่าวๆ ให้ครับ”

Quadro Star Pro Yellow Laser

Quadro Star Pro Yellow Laser ด้วยนวัตกรรมแสงไดโอดเลเซอร์ (Diode Laser) แสงสีเหลือง มีช่วงความยาวคลื่นที่ 577 นาโนเมตร ตัวเลเซอร์นี้จะช่วยส่งพลังงานไปยังส่วนที่มีความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีผิว ในบริเวณเส้นเลือดที่ผิดปกติ ช่วยลดปัญหา รอยดำ รอยแดง รอยเส้นเลือด ฝ้า กระ ลดรอยสิว ลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อที่เป็นต้นเหตุในการเกิดสิวได้อีกด้วย มีความปลอดภัยสูงครับ ด้วยการส่งพลังงานทั่วผิวหน้าเราอย่างสม่ำเสมอด้วย Homogeneous Beam ซึ่งเป็นการรักษาที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่เจ็บ ไม่ร้อน ให้พลังงานแสงที่อบอุ่น ไม่ทำให้เกิดรอยแผล และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ช่วยลดอาการอักเสบบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ครับผม

รอยดำ รอยแดง จากสิว

การรักษาผิวหน้าด้วย QuadroStar Pro Yellow Laser ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมัน มาตรฐานจากยุโรป และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศอเมริกา จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย และสามารถรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอนครับ

คอร์สรักษาสิว

โปรแกรมรักษาสิว Medi-Aclear ราคา

ขั้นตอนการรักษาสิว MediAclear

คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-01
1. ตรวจเช็ค ปัญหาสิว ประเมินผิว เพื่อแนะนำคอร์สการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละบุคคลโดยตรง
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-02
2. คลีนหน้า 2  ขั้นตอน ด้วย Cleansing Milk และต่อด้วย Facial Wash เตรียมผิวก่อนเข้าสู่ขั้นตอนทรีตเมนท์รักษาสิว
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-03
3. ผลัดเซลล์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยความเข็มข้นที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดจุดด่างดำ
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-04
4. อบโอโซนอุ่น เปิดรูขุมขน เพื่อให้ง่ายต่อการกดสิว และพร้อมรับการทรีตเมนท์อย่างเต็มที่
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-05
5. เข้าสู่ขั้นตอนการกดสิว กดอย่างละเอียด เพื่อเคลียร์สิวให้ได้มากที่สุด โดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการเทรนจากคุณหมอ เพื่อมาตรฐานเดียวกัน เจ็บน้อย ช้ำน้อย
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-06
6. Soft Laser พร้อมลงเจล Acne ตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ทำให้สิวที่อักเสบแห้ง ฆ่าเชื้อสิว และยุบไว
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-07
7. ฉายแสง LED ตามสภาพผิว ลดการเกิดเชื่อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-08
8. ฉีดสิวอักเสบ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สิวยุบลง ลดการอักเสบ
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-09
9. Laser Pro Yellow เลเซอร์รอยสิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้สิวที่อักเสบ ยุบลง แห้งไวขึ้น และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว
คอร์สรักษาสิว ราคา รีวิว คุณตอง-10
10. ในคอร์สการรักษา จะมียาทา 4 ชิ้น สูตรพิเศษเฉพาะของ เอ็มวีต้า คลินิก และรับยาทาน 1 ชุด ประเมินการจ่ายยา case by sase เหมาะสมตามสภาพผิว โดยคุณหมอครับผม

โปรแกรม Gold K Scan รักษารอยสิว รอยดำสิว รอยแดงสิว โดยเฉพาะ

quadro Star Pro Yellow

โปรแกรม Gold K Scan เหมาะกับผู้ที่รักษาสิวหายแล้ว กังวลเพียงเรื่องรอย หรือต้องการเก็บรอยเพิ่มเติม จะแนะนำเป็นโปรแกรมนี้ครับ ประหยัดเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น หมอสิว คุณหมอเอ็ม เข้าใจครับ แบ่งออกมาให้คนไข้โดยเฉาะ

โปรแกรมรักษาหลุมสิว ด้วย Fractora และ Fotona SP Spectro

Fractora Angel Touch ( แนะนำ ) รักษาหลุมสิว เลเซอร์หลุมสิว อีกหนึ่งปัญหาตามมาหลังจากการเป็นสิว และรักษายากที่สุด นั้นคือ รักษาหลุมสิว คือปัญหาผิวที่พบได้บ่อยในทุกๆคน แต่เมื่อเป็นแล้ว ก็สามารถรักษาให้หายได้ ด้วยเทคนิกการรักษาเฉพาะ ที่ เอ็มวีต้า คลินิก กับ หมอรักษาสิว คุณหมอเอ็ม

Fractora

Fractora เป็น Laser ผ่านพลังงานในลักษณะ Fractional RF ลงสู่ผิว เป็นลำแสงที่มีอนุภาคเล็กมากที่เจาะลึกลงไปใต้ผิวหนัง ก่อให้เกิดความร้อนในผิวชั้นลึก ซึ่งเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่อ่อนแอและเม็ดสีส่วนเกิน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเซลล์ผิว และเร่งสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ หรือพูดง่ายๆคือ ช่วยเติมเต็มผิวที่เป็นหลุมขึ้นมานั่นเองครับ

Fotona Sp Spectro

Fotona Sp Spectro เป็น Laser ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนยกกระชับผิวหน้า (Tightening) ช่วยลบเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวเรียบเนียน รอยหลุมสิวตื้นขึ้นและรูขุมขนกระชับขึ้นผิวหน้าละเอียดและเรียบเนียน พร้อมทั้งรักษาสิวอักเสบรอยแดงจากสิวหรือเส้นเลือดฝอยที่ผิดปกติครับ

ขั้นตอนการรักษาหลุมสิว Fractora Angel Touch

คอร์สรักษาสิว ราคา รักษาหลุมสิว รีวิว คุณเมย์-01
1. ตรวจเช็ค ปัญหาสิว หลุมสิว ประเมินผิว เพื่อแนะนำคอร์สการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้แต่ละบุคคลโดยตรง
คอร์สรักษาสิว ราคา รักษาหลุมสิว รีวิว คุณเมย์-02
2. เตรียมผิวก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาหลุมสิว คลีนหน้าทำความสะอาดผิว ต่อด้วยการกดสิวเคลียร์สิวอุดตัน และลงยาชา
คอร์สรักษาสิว ราคา รักษาหลุมสิว รีวิว คุณเมย์-03
3 การรักษาหลุมสิว โดยจะเริ่มจากการ subcision ตัดเซาะผังผืดให้ผิวที่รั้งหลุมสิว พร้อมรักษาด้วยตัวยตัวยา PDRN ยานี้จะช่วยรักษาหลุมสิวเติมเต็มเนื้อผิว
คอร์สรักษาสิว ราคา รักษาหลุมสิว รีวิว คุณเมย์-04
4. เลเซอร์ด้วยเครื่อง Fractora สลับกับ Fotona ปรับผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนขั้นสุด

โปรแกรม รักษา ผิวแพ้ ผด ผื่น

  1. ใช้เวชสำอางที่อ่อนโยน และมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยปลอบประโลมผิวให้การระคายเคืองบรรเทาลง
  2. การนวดกดจุด เพื่อช่วยให้ผิวสามารถขับของเสีย หรือสารพิษออกทางระบบน้ำเหลือง
  3. ปลอบประโลมผิวด้วยความเย็นที่อุณหภูมิ 4°C ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการแสบร้อนของผิว
  4. มาส์คพิเศษของทางคลินิกที่สามารถลดอาการแดงคัน ทำให้คนไข้รู้สึกดีขึ้นทันทีครับ
  5. เสริมการซ่อมแซมผิวที่อักเสบ ด้วยทรีตเม้นต์พลังงานแสงที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวมีการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และสร้างโครงผิวใหม่
  6. นอกจากนี้ยังมีเวชสำอางพิเศษให้คนไข้กลับไปทาต่อที่บ้าน เพื่อให้การรักษามีความต่อเนื่อง เห็นผลได้รวดเร็วขึ้นครับ

อย่างไรก็ตาม การรักษาสิว ควรดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง การจ่ายยาเพื่อการรักษา หรือไม่ว่าจะเป็นทาน ถึงแม้ตามท้องตลาดจะมีให้ซื้อ แต่อยากให้อยู่ในการดูแลของแพทย์มากกว่านะครับ บางท่านอาจมีการแพ้ยา แพทย์ก็จะหลีกเลี่ยงยา และจ่ายยาตามอาการ หรือจะเภทของสิวนั้นๆครับ

คุณหมอเอ็มให้กำลังใจคนเป็นสิวทุกท่านนะครับ ว่ารักษาหายได้ อย่างตรงจุด ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ กลับมาผิวสวย หน้าใส อีกครั้งครับ หมอเอ็ม ยินดีให้คำปรึกษาฟรี!! ครับ

หมอรักษาสิว หา หมอสิว ที่ไหนดี

เอ็มวีต้า คลินิก ช่องทางการติดต่อ

รีวิว รักษาสิวกับหมอเอ็ม ( จากผู้รักษาจริง ที่ เอ็มวีต้า คลินิก )

รักษาสิวที่คาง
รักษาสิวที่คาง

รีวิว รักษารอยแผลเป็นจากสิว

รีวิว รักษาสิวและรอย คุณอาย 1
รีวิว รักษาสิวและรอย คุณมัช 2
รีวิว รักษาสิวและรอย คุณนัท 1
รักษาสิวกับแพทย์
รักษาสิวกับแพทย์

รีวิว รักษารอยแผลหลุมสิว กับหมอเอ็ม

คลิป รีวิว การรักษาหลุมสิว กับ คุณหมอเอ็ม ที่ เอ็มวีต้าคลินิก

รีวิว รักษาหลุมสิว คุณฮิม
รีวิว รักษาหลุมสิว คุณตี๋
รีวิว เลเซอร์หลุมสิว คุณเมย์
รีวิว หลุมสิว คุณเมย์
รีวิว รักษาหลุมสิว คุณไพลิน
รีวิว เลเซอร์รักษาหลุมสิว คุณไพลิน
รีวิว รักษาหลุมสิว คุณพรีม
รีวิว หลุมสิว คุณพรีม

อย่างไรก็ตาม การรักษาสิว ควรดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง การจ่ายยาเพื่อการรักษา หรือไม่ว่าจะเป็นทาน ถึงแม้ตามท้องตลาดจะมีให้ซื้อ แต่อยากให้อยู่ในการดูแลของแพทย์มากกว่านะครับ บางท่านอาจมีการแพ้ยา แพทย์ก็จะหลีกเลี่ยงยา และจ่ายยาตามอาการ หรือจะเภทของสิวนั้นๆครับ

คอร์สรักษาสิว ราคา คุณหมอเอ็ม

คุณหมอเอ็มให้กำลังใจคนเป็นสิวทุกท่านนะครับ ว่ารักษาหายได้ อย่างตรงจุด ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ กลับมาผิวสวย หน้าใส อีกครั้งครับ หมอเอ็ม ยินดีให้คำปรึกษาฟรี!! ครับ

รักษาสิวกับแพทย์
รักษาสิวกับแพทย์
เอ็มวีต้า คลินิก ช่องทางการติดต่อ
  • เปิด วันอังคาร – อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์)
  • อังคาร – ศุกร์ : 11:00 – 20:00 , เสาร์ – อาทิตย์ : 10:00 – 20:00
  • ตั้งอยู่บน ถนน อโศกมนตรี หรือสุขุมวิท 21 ตรงข้ามโรงพยาบาลจักษุรัตนิน ครับ
  • สามารถจอดรถได้ที่ คอนโด สุขุมวิท ลิฟวิ่ง ทาวน์ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับ
  • เดินทางสะดวกได้ง่ายๆ สำหรับคนที่ไม่มีรถ หรือเลี่ยงรถติด ก็มาง่ายมากๆครับเพราะร้านเรา ใกล้กับ MRT เพชรบุรี ออก Exit 2 เดินมา
  • ทางถนนอโศกมนตรี ประมาณ 200 เมตร ก็ถึง M Vita Clinic แล้วครับ

วันเผยแพร่

ปรึกษาทุกปัญหาความงามกับคุณหมอโดยตรง

    ชื่อ-สกุล*:

    เบอร์ติดต่อกลับ*:

    อีเมล์สำหรับส่งข้อมูล *

    เพศ:

    ชายหญิง

    อายุ (ปี):


    ต้องการปรึกษาคุณหมอเรื่องใด*: